เหล่าสาวก DKZ Club Drift

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

รูปภาพเซิฟเวอร์ HipHop NonStop

Gta Online หลายคนคงเคยได้ยินหรือเคยเห็นเคยเล่น แต่มันมีหลาย
เซิฟเวอร์ เซิฟคนเยอะก็ใช่ว่าจะสนุกเสมอไป !! เซิฟบางเซิฟอาจคนน้อย
คนมาก คนพอดี ไม่สำคัญหรอก อย่าไป เห่อ ตามเขา
คุณ ชอบแนวไหน ถ้าแนวเดียวกับผมละก็ แนะนำเซิฟที่ผมเล่นเลย
แนวที่ผมชอบคือแนว Drift หลายๆคนคงชอบเหมือนกับผมแนะนำเซิฟนี้เลย


แต่ที่ผมชอบนั้นมีดริฟหลายเซิฟเช่น


Online-Amity.net
HipHop NonStop



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น